audition-ios Tải Xeeng Online cho Android
Home » Xeeng Online: Chuỗi sự kiện giáng sinh
Xeeng Online: Chuỗi sự kiện giáng sinh
Đăng lúc 06:59 bởi tinhwrl
Sự kiện cuối năm 2014 của Xeeng Online đã chuẩn bị bắt đầu. Với không khí Giáng sinh rộn ràng đang đến, Xeeng Online sẽ cho ra mắt sự kiện “Giáng sinh may mắn-Giáng sinh đặc biệt” để làm món quà gửi tới các gamer của Xeeng, hãy nhanh tay chuẩn bị cho mình những món quà để cùng nhau chào đón ông già Noel nào.



Đối tượng tham gia:

- Toàn bộ khách hàng của Xeeng Online.

Thời gian:

- Từ 1/12 – 30/12/2014

Thể lệ và cách thức tham gia:

- Sau mỗi ván chơi bất kỳ, dù thắng hay thua người chơi sẽ nhận ngẫu nhiên một trong các vật phẩm để trang trí cây thông Noel: Cây thông, Chiếc tất, Trái bóng, Chuông.

- Các vật phẩm người chơi nhận được sẽ được lưu trữ ở Hòm đồ trong Trang cá nhân.

- Trang trí cây thông: Sau khi người chơi thu thập đủ các vật phẩm, người chơi vào mục sự kiện Giáng sinh may mắnđể đổi cây thông lấy Gold.Để đổi quà người chơi phải đạt 2 điều kiện sau: Mỗi vật phẩm phải thu thập đủ 1 cái và trong tài khoản người chơi phải có tối thiểu 10.000 Gold khi đổi quà. (VÍ DỤ: để trang trí được 01 Cây thông Noel người chơi cần có các vật phẩm sau: 1 Cây thông, 1 Chiếc tất, 1 Trái bóng, 1 Chuông và 10.000 GOLD)

- Số lần đổi Hộp quà tặng để nhận quà sẽ bị giới hạn 30 lần trong suốt quá trình diễn ra sự kiện.

- Trang trí cây thông đặc biệt: Sau khi người chơi thu thập đủ các vật phẩm cơ bản là Cây thông, Lục lạc, Trái bóng, Đèn trang trí, nếu muốn có cơ hội nhận các phần quà lớn hơn rất nhiều người chơi vào Cửa hàng, chọn mục Vật phẩm để mua thêm Ngôi sao. Sau khi có đầy đủ các vật phẩm người chơi vào mục sự kiện Giáng sinh đặc biệt để đổi cây thông lấy Gold. Để đổi quà người chơi phải đạt điều kiện sau: Mỗi vật phẩm phải thu thập đủ 1 cái là 1 cây thông, 1 Chuông, 1 trái bóng, 1 chiếc tất và 1 ngôi sao.

- Số lần đổi Hộp quà tặng để nhận quà sẽ không bị giới hạn.

Phần thưởng:


- Tùy vào may mắn của mỗi người trong quá trình đổi phần thưởng sẽ ngẫu nhiên nhận được các gói gold có mệnh giá sau:

+ Giải thưởng từ Giáng sinh may mắn:


+ Giải thưởng từ Giáng sinh đặc biệt:


Lưu ý : Để nắm rõ được cách thức tham gia sự kiện Giáng sinh may mắn – Giáng sinh đặc biệt mời các quý khách hàng tham khảo bài hướng dẫn Tại Đây

LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN