audition-ios Tải Xeeng Online cho Android
Home » Sự kiện tháng 10 Xeeng Online – Tặng người yêu thương
Sự kiện tháng 10 Xeeng Online – Tặng người yêu thương
Đăng lúc 17:31 bởi tinhwrl
Tháng 10 không thể không nhắc tới một ngày đặc biệt – Ngày phụ nữ Việt Nam, tôn vinh phái đẹp nước nhà. Nhân dịp mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Blog Tai Xeeng Online xin giới thiệu tới các bạn sự kiện Tặng người yêu thương. Với mong muốn giúp các thành viên thể hiện tình cảm yêu thương, trân trọng đến những người Phụ Nữ mình yêu thương nhất trong ngày đặc biệt này.

Đối tượng tham gia:
- Toàn bộ khách hàng của XEENG Online.

Thời gian:

- Từ 01/10 – 31/10/2014

Thể lệ và cách thức tham gia:

- Khi tham gia chơi một trong các game của XEENG Online, dù thắng hay thua người chơi sẽ ngẫu nhiên có cơ hội nhận được một trong số các vật phẩm sau: Hoa hồng, Giấy gói, Dây ruy-băng. Các vật phẩm này được lưu giữ tạiTúi Đồ của người chơi.

- Người chơi sau khi thu thập các vật phẩm sẽ vào mục Sự kiện để tham gia bó hoa. Sau bó hoa xong, vật phẩm Bó hoa sẽ được gửi tới Túi đồ của người chơi.

- Sau khi người chơi thu thập đủ các vật phẩm trên, vào mục sự kiện để đổi Bó hoa. Bó hoa có thể sử dụng ngay để đổi ra GOLD.

*Lưu ý:

+ Tài khoản cần có tối thiểu 10.000 GOLD để đổi quà.

+ 01 lần đổi quà cần: 01 Dây ruy-băng, 09 bông hoa hồng, 01 giấy gói.

+ Tối đa 30 lần đổi quà trong suốt quá trình diễn ra sự kiện.

Phần thưởng:

- Tùy vào may mắn của mỗi người trong quá trình tham gia sự kiện sẽ ngẫu nhiên nhận được các gói GOLD có mệnh giá sau:


Lưu ý : Để nắm rõ được cách thức tham gia sự kiện Tặng người yêu thương mời các quý khách hàng tham khảo bài hướng dẫn Tại Đây

LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN