audition-ios Tải Xeeng Online cho Android
Home » Sự kiện tháng 8 cùng Xeeng Online
Sự kiện tháng 8 cùng Xeeng Online
Đăng lúc 20:11 bởi tinhwrl
Tháng 8 đã đến Ban quan trị XEENG Online xin gửi tới các bạn sự kiện cực hot “Ghép chữ liền tay – Nhận ngay quà tặng”. Không chỉ dễ dàng nhận thật nhiều gold, mà cách tham gia sự kiện cũng vô cùng đơn giản. Những cao thủ XEENG chỉ cần tham gia game thật nhiều mà thôi.

Sau đây là hướng dẫn tham gia sự kiện “Ghép chữ liền tay – Nhận ngay quà tặng”:

+ Bước 1: Tham gia chơi game tại XEENG Online

- Để tham gia Sự kiện “Ghép chữ liền tay – Nhận ngay quà tặng” của XEENG Online rất đơn giản. Sau mối ván chơi tại bất kỳ game nào của Xeeng, bạn sẽ nhận được ngẫu nhiên 01 chữ cái từ hệ thống.



(Thông báo bạn đã nhận được chữ cái từ hệ thống)

- Để kiểm tra số chữ cái của tài khoản có được, bạn hãy vào Trang cá nhân (kích chọn vào biểu tượng Avatar-Ảnh đại diện của tài khoản), chọn Hòm đồ. Hòm đồ là nơi lưu giữ số chữ cái có được cũng như Hộp quà sau khi đổi chữ.


(Giao diện Hòm đồ lưu giữ chữ cái của bạn)

+ Bước 2: Thu thập đủ chữ XEENG

- Người chơi sau khi thu thập đủ bộ chữ XEENG (yêu cầu mỗi chữ cái sẽ phải thu thập tối thiểu là 2 chữ cái) sẽ vào mục sự kiện ở giao diện chính của game để đổi quà.


+ Bước 3: Đổi quà và lưu trữ hộp quà

- Trong giao diện của trang Sự kiện chọn mục Tham gia để tham gia sự kiện, đổi chữ nhận quà. Nếu tài khoản của bạn đã đủ bộ 5 chữ Xeeng bạn hãy kích chọn vào nút Đổi quà.

*Lưu ý điều kiện để đổi quà: +Mỗi chữ cái bạn phải thu thập tối thiểu 2 chữ.

+Bạn cần 10.000 gold/ lần đổi.


(Giao diện trang Đổi quà của sự kiện)

- Sau khi Đổi quà, hệ thống sẽ có thông báo đổi quà thành công và có muốn sử dụng hộp quà hay không. Nếu bạn muốn sử dụng hộp quà ngay thì chọn Đồng Ý , gold sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản.


- Còn nếu bạn chọn Hủy thì hộp quà sẽ được lưu giữ tại hòm đồ trong Trang cá nhân. Kích chọn vào hộp quà để sử dụng nó.


(Hộp quà được lưu giữ trong Hòm đồ)

Hướng dẫn thêm về nội dung chi tiết của sự kiện và lịch sử nhận quà

- Trong quá trình tham gia sự kiện nếu không hiểu về nội dung hoặc điều kiện tham gia của sự kiện bạn có thể chọn vào xem ở phần Nội dung.


(Giao diện trang Nội dung sự kiện)

- Tong quá trình đổi quà nếu bạn đổi quà bị lỗi hoặc muốn xem lại kết quả các lần đổi quà bạn có thể chọn vào xem ở phầnLịch sử đổi quà.


(Giao diện trang Lịch sử đổi quà)

Chúc các bạn may mắn!

LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN