audition-ios Tải Xeeng Online cho Android
Home » Hướng dẫn cập nhật Xeeng Online phiên bản tháng 8
Hướng dẫn cập nhật Xeeng Online phiên bản tháng 8
Đăng lúc 09:13 bởi tinhwrl
Chào thu 2014, Xeeng Online đã cập nhật sự kiện “GHÉP CHỮ LIỀN TAY, NHẬN NGAY QUÀ TẶNG” và đặc biệt là game mới toanh SÂM. Vậy, Ban quản trị xin được trân trọng thông báo các bạn vui lòng cập nhật phiên bản mới của Xeeng Onlineđể tận hưởng hai dịch vụ mới như trên.

Để cập nhật phiên bản mới các bạn thực hiện các bước như sau:

- Với các thiết bị sử dụng hệ điều hành IOS , các bạn chỉ cần lên itunes để cập nhật phiên bản mới. Khi cập nhật lỗi các bạn vui lòng xóa game đi tiến hành tải lại, cách tải Xeeng trên itunes các bạn vui lòng xem tại ĐÂY

- Với các thiết bị sử dụng hệ điều hành ANDROID, các bạn vui lòng làm theo hướng dẫn như sau:

Bước 1: Gỡ bỏ game Xeeng phiên bản hiện tại

Bước 2: Truy cập vào trang chủ taigamexeengonline.blogspot.com. Sau đó chọn mục Tải Game hoặc Hướng dẫn Tải Game.


Bước 3: TẢI TRỰC TIẾP để tải phiên bản Xeeng Online cho ANDROID. Lưu ý Tai Xeeng Online tích hợp với các máy android 2.2 trở lên.


Bước 4: Sau khi chọn OK, hệ thống sẽ tự tải Xeeng.apk về thiết bị của bạn. Bạn vui lòng vào mục Download trong bộ nhớ của máy chọn cài đặt Xeeng trên thiết bị.


Bước 5: Khi cài đặt thành công bạn chỉ cần chọn mở app Xeeng Online, mở ra trước màn hình của bạn là giao diện của Xeeng Online. Bạn chỉ cần chọn Chơi ngay để hòa mình vào thế giới game. Tuy nhiên xin được khuyến cáo các bạn nên đăng ký tài khoản để đảm bào quyền lợi và được hỗ trợ tốt nhất tài khoản của mình.


Sau khi đăng nhập vào game thành công các bạn sẽ thấy giao diện game SÂM và Sự kiện “Ghép chữ liền tay, nhận ngay quà tặng”.


Chúc các quý khách hàng thành công và may mắn!

LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN